Frequency Là Gì
Nếu chúng ta là dân Marketing, quan trọng đang theo đuổi mảng Digital thì không thể lạ lẫm gì với nhiều từ frequency. Nhưng có rất nhiều người không hiểu nhiều thậm chí là lưỡng lự được rằng nó tác động rất lớn đến việc chạy quảng cáo. Để kiểm soát điều hành được chiến dịch một cách hiệu quả thì bạn phải đầu tư rất nhiều đến technology này. Trong nội dung bài viết hôm nay, cửa hàng chúng tôi sẽ nhảy mí cho bạn frequency là gì? cũng tương tự đi tìm lời giải đáp của chính nó khi ứng dụng vào Digital Marketing.
Bạn đang xem: Frequency là gì
Frequency trong kinh doanh là gì?
Trước lúc giải đáp vướng mắc trên, chúng tôi muốn cho các bạn hiểu về một số thuật ngữ sau:
- Impressions: gọi một cách đơn giản thì nó là thuật ngữ nói đến số lần quảng cáo được hiển thị.
- Reach: con số người cơ mà quảng cáo khi chạy của doanh nghiệp đã tiếp cận được.
Sau khi chúng ta hiểu được 2 thông số kỹ thuật này, thì vẫn hiểu được một cách đơn giản dễ dàng về frequency.
Frequency là gia tốc quảng cáo, là mốc giới hạn một lăng xê hoặc lần hiển thị đã có được phân phân phát trên mỗi người dùng duy nhất. Gia tốc là một số liệu chính cho các chiến dịch chữ tín , đặc biệt là khi tính toán xem ai kia trong đối tượng mục tiêu của chúng ta đã coi quảng cáo bao nhiêu lần.
Công thức tính gia tốc quảng cáo trung bình nhờ vào 2 yếu tố chính là số lần quảng cáo hiển thị được cung cấp và số người đã tiếp cận.
Frequency= Impressions/ unique Users
Như vậy, công thức tính tần suất trung bình này cho thấy thêm số lần một fan đã tiếp xúc. Một tín đồ dùng rất có thể tiếp cận với quảng cáo không ít lần với ngược lại.

Ví dụ vềFrequency
Frequency có thực sự quan trọng
Sau khi được share cơ bạn dạng về Frequency kinh doanh là gì thì shop chúng tôi sẽ giải đáp vướng mắc về công nghệ Frequency. Frequency thực sự rất quan trọng đặc biệt trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Theo không hề ít nghiên cứu cũng tương tự khảo giáp về những chiến thuật công nghệ hàng đầu thế giới thì việc người dùng làm chủ không giỏi tần suất hiển thị quảng cáo Frequency) online rất có thể gây ra hậu quả rất cao là hao phí tiền bạc và chi phí quảng cáo. Dẫu vậy để nói, vào thời điểm hiện tại thì việc quản lý tần suất khi chạy ADS sinh sống mỗi doanh nghiệp vẫn còn đấy rất hèn và hầu hết không được tự khắc phục.
Chúng tôi đem một ví dụ cho mình đọc hiểu. Nếu như bạn nhìn thấy một banner quảng cáo lên top 5 mang đến 8 lần vào một chiến dịch quảng cáo, quảng cáo của người sử dụng lúc kia đạt kết quả rất tốt. Nhưng nếu 1 người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo của chúng ta dưới 5 lần thì chiến dịch của người sử dụng cần lưu ý lại. Yêu mến hiệu của doanh nghiệp không được quý khách hàng ghi nhớ. Nhưng mà nếu quảng cáo của chúng ta xuất hiện tại trên 8 lần thì sẽ gây ra sự phiền hà đến khách, tạo phung phí chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.
Xem thêm: Hướng dẫn tham gia cá cược tại IM Esports tại 12BET
Chính bởi thế, đều điều liệt kê trên có tác dụng cho technology Frequency ra đời để đạt tác dụng tốt nhất mang đến chiến dịch quảng bá trực con đường của doanh nghiệp. Hiểu một cách dễ dàng nhất thì technology Frequency là một technology mà chất nhận được doanh nghiệp, cá nhân có thể cai quản được lượt xem Ads của 1 độc giả bất kì như thế nào đó cũng giống như tần suất quảng cáo đó hiển thị trên đồ vật tính, hay địa chỉ IP.

Sử dụng technology cho truyền bá facebook
Ví dụ minh họa về công nghệ Frequency, khi bạn sử dụng technology này để sở hữ 1000 lượt quảng cáo hiển thị và áp dụng nó thì thay vày chỉ bao gồm 10 fan nhìn được quảng cáo này thì sẽ có được 100 bạn đọc được nó. Như thế, cùng với một lượng chi tiêu nhất định tuy nhiên khi sử dụng công nghệ Frequency thì doanh nghiệp đượctối ưu hóa pr facebook sô lần hiển thị cùng tiếp cận không ít người hơn.
ối ưu tần suất hiển thị với tiếp cận được rất nhiều người hơn.
Một số thuật ngữ khác bạn phải quan tâm
Giới hạn gia tốc quảng cáo
Chúng tôi đã bật mí vô cùng cụ thể cho chúng ta về công nghệ Frequency là gì và câu hỏi khác được gửi ra. Các bạn có nghĩ rằng mình cần xem xét tần suất tuyệt vời nhất của một chiến dịch Ads.
Tần số tuyệt vời và hoàn hảo nhất là gì? Đây không hẳn là một thắc mắc có câu trả lời, tuy vậy khi nghĩ về về gia tốc trung bình pr (Frequency) thì bạn có nhu cầu chiến dịch của bản thân mình phân phối, bạn sẽ muốn links nó trở về với các kim chỉ nam chiến dịch của chính bản thân mình và coi xét gia tốc chiến dịch trong thừa khứ tác động như cầm cố nào mang lại doanh số bán hàng hoặc chỉ số yêu đương hiệu. Gia tốc thấp sẽ đảm bảo rằng nhiều người đang tiếp cận một nhóm người tiêu dùng rộng lớn hơn, trong lúc tần suất cao thu thanh mảnh phạm vi tiếp cận của bạn, tuy vậy tăng kỹ năng hiển thị mà người dùng của bạn sẽ có so với chiến dịch.

Người dùng nên thực hiện giới hạn gia tốc hiệu quản cho mỗi chiến dịch
Chính do thế bạn cần phải đặt giới hạn tần suất mỗi lúc chạy chiến dịch, luôn dựa trên phương châm chiến dịch của bạn. Giới hạn tần suất giới hạn số lần người dùng sẽ nhìn thấy một quảng cáo, vào một khoảng thời hạn được xác định bởi khối hệ thống mà bạn đang sử dụng để mua quảng cáo. Điều này hoàn toàn có thể được đặt ở cấp độ trọn đời, lever hàng tuần hoặc thậm chí còn hàng ngày. Dù chúng ta chọn gì, hãy luôn lưu ý đến trải nghiệm của bạn dùng. Bạn muốn xem một quảng cáo bao lâu một lần trước khi nó bước đầu làm phiền bạn?
Phạm vi tiếp cận với tần suất mua sắm trên Facebook
Trên Facebook, phương thức tiếp cận và gia tốc giúp người mua kiểm soát nhiều hơn câu hỏi phân phối chiến dịch. Nó có thiết kế để phân phát quảng cáo mang lại số lượng người tiêu dùng tối nhiều nhất bao gồm thể, vào phạm vi đối tượng người sử dụng mục tiêu của chiến dịch, vào hệ sinh thái xanh Facebook.
Với phạm vi tiếp cận và tần suất mua, bạn mua rất có thể kiểm soát số ngày tối thiểu trước khi cùng một người tiêu dùng xem lại quảng cáo của chúng ta và số lần mỗi cá nhân nhìn thấy lăng xê đó, trải qua giới hạn tần suất.
Xem thêm: Tải Game Đột Kích,Tải Đột Kích Bắn Súng Online Miễn Phí, Game Dot Kich 3D
Nếu các bạn có các phương châm chiến dịch yêu đương hiệu, shop chúng tôi khuyên bạn nên tiếp cận với tần suất mua hàng để bảo đảm an toàn bạn biết trước đúng đắn số lượng người dùng mà bạn có tác dụng tiếp cận và ở tần suất nào. Bạn đọc quan tâm tham khảo thêmEngagement
Như vậy, chúng ta đã dần dần hiểu được Frequency là gì cũng như technology Frequency gồm sức hình ảnh và tầm quan trọng đặc biệt đến chiến dịch quảng cáo như làm sao rồi cần không? cạnh bên đó, các bạn đọ hoàn toàn có thể tham khảo tại các khoá học kinh doanh online bên trên trifactor.vn để được gặp mặt gỡ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm những năm thực chiến của mình.