Loop Là Gì

  -  

Mỗi lần áp dụng sản phẩm chẩn đoán nhằm phát âm DATA LIST của động cơ, chúng ta hay phát hiện thông tin: “Fuel system: OL” jau “Fuel system: CL”. Trong đó, OL và CL theo lần lượt là xuất hiện Loop cùng Closed Loop.

Bạn đang xem: Loop là gì

Hiểu theo nghĩa giờ Việt thì mở cửa Loop là vòng lặp hở; còn Closed loop là vòng lặp bí mật. Vậy vòng lặp hsinh sống là gì, vòng lặp bí mật là gì? Hãy thuộc Shop chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây!.

Tìm phát âm xuất hiện Loop cùng Closed Loop

Module điều khiển động cơ (ECM) cần giám sát và đo lường luồng khí thải cùng điều chỉnh tỉ lệ thành phần ko khí/nguyên nhiên liệu, để bộ biến đổi xúc tác (Catalytic) hoạt động vơi công suất cao nhất, giảm thiểu khí thải độc hại ra môi trường xung quanh.

mở cửa Loop – Chế độ vòng lặp hở

khi bộ động cơ xe xe hơi hoạt động trong số điều kiện sau:

Khởi hễ bộ động cơ.Tăng tốc dũng mạnh.Động cơ còn lạnh lẽo.Lúc bướm ga còn mngơi nghỉ lớn.Trong quy trình giảm xăng.

Thì ECM đã ngơi nghỉ cơ chế vòng lặp hsống. Lúc sinh sống chính sách vòng lặp hsống, ECU không sử dụng tín hiệu cảm ứng oxy nhằm hiệu chỉnh thời gian phun (coi hình bao gồm vệt X màu đỏ đè lên bên trên cảm ứng oxy).

Sau Lúc rời ra khỏi những điều trên thì ECM sẽ đưa thanh lịch chế độ vòng lặp bí mật. Nếu bộ động cơ ko chuyển sang chính sách vòng lặp bí mật, thì vô cùng hoàn toàn có thể là vì ánh sáng của hộp động cơ chủ đầy đủ, không tồn tại phản bội ứng từ cảm ứng ko khó/nguyên liệu hoặc cảm biến oxy, hoặc cũng có thể mạch sấy rét cảm biến oxy ko hoạt động. Khi làm việc vòng lặp hsinh sống, ECU không sử dụng biểu lộ cảm ứng oxy nhằm hiệu chỉnh thời gian phun.

Xem thêm: Hướng Dẫn Phân Biệt Các Loại Bản Đồ Là Gì ? Ký Hiệu Bản Đồ Là Gì

*
Tìm đọc xuất hiện loop cùng closed loop có nghĩa là gì?

Closed Loop – Chế độ vòng lặp kín

Lúc hộp động cơ làm việc chế độ vòng lặp kín đáo, ECU thực hiện biểu lộ điện áp cảm ứng oxy để hiệu chỉnh thời hạn phun. Điều này được triển khai để bảo đảm tỉ trọng giữa nhiên liệu/bầu không khí được buổi tối ưu, cùng bộ chuyển đổi xúc tác chuyển động cùng với công suất tối đa.

khi năng lượng điện áp ra của cảm ứng oxy cao hơn nữa 450mV, tỉ trọng giữa ko khí/nguyên nhiên liệu được ECM Review là giàu hơn tỉ lệ không khí/nguyên nhiên liệu định hướng, cùng ECM hiệu chỉnh bớt lượng nguyên nhiên liệu phun ra ở tại mức quan trọng.

Việc giảm lượng phun được ra mắt cho đến lúc biểu hiện cảm ứng oxy đưa sang năng lượng điện áp thấp (tỉ lệ thành phần không khí/nguyên liệu nghèo). Sau đó, Lúc năng lượng điện áp ra của cảm ứng oxy phải chăng rộng 450mV, Phần Trăm không khí/nguyên liệu được ECM nhận xét là nghèo hơn tỉ lệ thành phần ko khí/xăng định hướng và ECM đang hiệu chỉnh tăng lương xăng phun ra đến tầm cần thiết.

Việc tăng lượng xịt được ra mắt cho đến lúc tín hiệu cảm ứng oxy chuyển sang điện áp cao (tỉ lệ thành phần không khí/nguyên liệu giàu). Cđọng như thế, ECM sẽ căn cứ vào bộc lộ năng lượng điện áp của cảm biến oxy nhằm hiệu chỉnh tăng/giảm xăng xịt ra, để có thể dành được tỉ lệ giữa ko khí/xăng một bí quyết buổi tối ưu nhất.

Xem thêm: Game 3D: Tích Hợp Mxh, Thậm Chí Là "Tinder" Vào Game: Xu Hướng Chung Của Top Game Thế Giới Dần "Bành Trướng" Tại Việt Nam

Trên là những đọc tin chi tiết về mở cửa Loop và Closed Loop cụ thể duy nhất, chúc các bạn bao hàm kỹ năng và kiến thức ô tô hay!.

Trung trọng tâm dạy dỗ nghề sửa chữa xe hơi VATC