Quảng Cáo Băng Vệ Sinh Bá Đạo

  -  

Việc đương đầu để truyền tải đúng ý nghĩa và mục tiêu của băng dọn dẹp đã khiến cho thương hiệu như Kotex với Tampax “chật vật” trong rộng 100 năm qua.Bạn đã xem: quảng bá băng vệ sinh bá đạo

Sự ra đời của băng dọn dẹp vào 100 năm trước đã tạo thành một cuộc phương pháp mạng về sản phẩm quan tâm cá nhân nữ. Cầm nhưng, cho tới vài năm trở về đây, việc tiếp thị băng lau chùi mới bước đầu đề cập trực kế tiếp mục đích thiết yếu của sản phẩm.

Bạn đang xem: Quảng cáo băng vệ sinh bá đạo

Nội dung tiếp thị băng lau chùi và vệ sinh luôn “vòng vo” với những các từ nói bớt nói tránh. Điều này vô tình tác động đến tâm lý xấu hổ, quan ngại mỗi khi đến “ngày đèn đỏ” của bạn phụ nữ. Chẳng hạn, băng dọn dẹp được mô tả như một “thiết bị được đeo bên trong cơ thể”. Thậm chí là chưa một quảng cáo làm sao trực tiếp đề cập đến tên gọi cơ quan lại sinh dục của nữ.


*

QUẢNG CÁO

Thương hiệu Kotex đã từng phá lệ khi áp dụng từ “âm đạo” vào một quảng cáo vào khoảng thời gian 2010. Vắt nhưng, mọi nỗ lực cố gắng của Kotex "hoá hỏng không" khi bị các kênh vô tuyến cấm phát.

Tampax của P&G cùng Kotex của Kimberly-Clark là 2 thương hiệu băng lau chùi và vệ sinh đưa các chủ đề tương quan đến nữ quyền vào hoạt động tiếp thị. Mặc dù chỉ tạm dừng ở việc cho biết thêm phụ nữ hoàn toàn có thể tham gia quá trình và vận động xã hội một giải pháp “hoàn toàn thoải mái”. Những từ "nhạy cảm" như kỳ ghê nguyệt chưa bao giờ được đề cập. Chỉ cho năm 1985, trường đoản cú “kỳ” new được nói tới lần đầu vào một quảng bá của Tampax.

Sau đấy là những hình ảnh biểu thị mang đến từng giai đoạn trở nên tân tiến của tiếp thị băng dọn dẹp và sắp xếp từ năm 1920 đến nay.

Thập niên 1920: Băng dọn dẹp được phê chuẩn chỉnh bởi bệnh dịch viện

Băng lau chùi Kotex là sản phẩm thứ nhất được gửi vào ngành hàng chăm sóc phụ nữ, tiếp thị cùng bán vào năm 1921.

QUẢNG CÁO

Sản phẩm được Kimberly-Clark lấy cảm giác từ băng phẫu thuật cho lính thời chiến tranh. Những miếng băng được đựng vào một loại hộp đơn giản màu xanh lá cây của bệnh viện.

Xem thêm: Tại Sao Fps Thấp Khi Chơi Lol Nhanh Chóng, Bị Lag Do Tụt Fps Khi Chơi Game


*

Thập niên 1930: Một ngày new cho “cô bé”

Băng dọn dẹp dạng ống (tampon) được sáng tạo vào năm 1931. Đến năm 1934, các chiếc tampon hiệu Tampax đầu tiên được tung ra thị trường. Tuy vậy song, chữ tín đã tung ra mẫu mã quảng cáo cùng với câu xin chào mừng người sử dụng đến cùng với “một ngày new của phụ nữ”.


*

Thập niên 1940: cùng giữ kín đáo về kỳ tởm nguyệt của bạn

Vào trong năm 1940, những quảng cáo của Tampax tập trung vào tính thực tế của băng vệ sinh. Ngược lại, Kotex “bóng gió” với thông điệp “Not a shadow of a doubt” (tạm dịch: không còn nghi ngờ gì nữa) nhằm mục tiêu tạo sự bí hiểm cho sản phẩm của hãng. Hơn nữa, Kotex còn nỗ lực cố gắng phá bỏ định con kiến về ghê nguyệt bằng cách hợp tác cùng với Disney vào thời điểm năm 1946 để sản xuất một bộ phim truyện giáo dục lâu năm 10 phút phía đến phụ nữ trẻ.


*

Thập niên 1950: Cứ câu hỏi sống và làm việc thoái mái


*

Thập niên 1960: yêu thương hiệu triệu tập khích lệ sự lạc quan ở phụ nữ


Thập niên 2010: cố gắng nhắc tới từ “âm đạo”

Năm 2010, Kotex không hề muốn “vòng vo” và áp dụng trực tiếp tự “âm đạo” vào quảng cáo. Cụ nhưng, ko nằm bên cạnh dự đoán, quảng bá bị những kênh truyền hình cấm trước cả khi được phát sóng bao gồm thức.

Cũng trong thời điểm này, Kotex bắt đầu chạy một series pr trên TV nhằm mục tiêu cố tình “chọc ngoáy” cách quảng bá băng lau chùi như áp dụng quần trắng, cô gái cưỡi ngựa, và “chất lỏng” color xanh. Trong những nội dung truyền bá thẳng thừng lên án: “Tại sao lăng xê tampon lại lố bịch đến thế?”

Thập niên 2020: Lần đầu gửi hình hình ảnh “chất lỏng color đỏ” vào quảng cáo

Bodyform – yêu đương hiệu thành phầm vệ sinh phụ nữ của Anh là công ty đầu tiên sử dụng “chất lỏng màu đỏ” trong lăng xê băng vệ sinh vào năm 2017. Tiếp sau là quảng cáo của chữ tín Kotex vào năm 2020.

Có thể thấy những mẫu quảng bá băng lau chùi và vệ sinh tiến bộ hơn qua từng năm. Cố nhưng, tại Ireland, một truyền bá của Tampax với mục tiêu hướng dẫn người dùng cách sở hữu tampon sao cho bình yên và đúng chuẩn lại nhấn nhiều phản hồi tiêu cực. Vì tín đồ xem phàn nàn lăng xê quá “thô tục” với “vượt qua lễ nghi phép tắc”.

Xem thêm: Clip 9Gb Của Kiều Anh Hera, 'Kiều Anh Hera 9Gb' Search

Sự việc trên đề đạt một hiện thực rằng người theo dõi “quen thuộc” với việc sử dụng từ ngữ “né tránh” trong quảng cáo băng dọn dẹp và sắp xếp suốt các năm qua. Thay nên, mong muốn gỡ quăng quật định con kiến của người theo dõi sẽ mất tương đối nhiều thời gian.